Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học 02 Buổi/Ngày Ở Các Trường Tiểu Học Huyện Tây Trà, Tỉnh Quảng Ngãi

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-9_15-45-21.png
    Quản lý nhà trường bao gồm quản lý xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển giáo dục, quản lý hoạt động dạy học, quản lý cơ sở vật chất, phương tiện dạy học, quản lý tài chính,… Trong đó, chức năng quản lý hoạt động dạy học trong nhà trường là chức năng không thể thiếu được, là khâu đặc biệt quan trọng trong quá trình quản lý nhằm giúp hiệu trưởng hình thành cơ chế tự điều chỉnh trong quá trình quản lý nhà trường. Công tác quản lý hoạt động dạy học là điều kiện quan trọng nhất góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo. Lãnh đạo mà không có định hướng trong quản lý thì coi như không lãnh đạo. Do đó, việc nghiên cứu hoàn thiện công tác quản lý trong hoạt động dạy học là yêu cầu có tính cấp thiết và liên tục nhằm nâng cao chất lượng dạy học
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Quang Sơn
    • Tác giả: Phạm Sơn
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF_SCAN
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54677
    https://drive.google.com/file/d/1lYLxf9A4lXnWkkyOO2NxoNZxeSJ8vssu
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page