Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Các Môn Khoa Học Tự Nhiên Ở Trường THCS Vũ Tiến, Huyện Vũ Thư

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Các Môn Khoa Học Tự Nhiên Ở Trường THCS Vũ Tiến, Huyện Vũ Thư, Tỉnh Thái Bình Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực
    Chương trình giáo dục định hướng phát triển năng lực (định hướng phát triển năng lực) nay còn gọi là dạy học định hướng kết quả đầu ra được bàn đến nhiều từ những năm 90 của thế kỷ 20 và ngày nay đã trở thành xu hướng giáo dục quốc tế. Giáo dục định hướng phát triển năng lực nhằm mục tiêu phát triển năng lực người học. Giáo dục định hướng năng lực nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra của việc dạy học, thực hiện mục tiêu phát triển toàn diện các phẩm chất nhân cách, chú trọng năng lực vận dụng tri thức trong những tình huống thực tiễn nhằm chuẩn bị cho con người năng lực giải quyết các tình huống của cuộc sống và nghề nghiệp. Chương trình này nhấn mạnh vai trò của người học với tư cách chủ thể của quá trình nhận thức.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Nguyễn Văn Lê
    • Tác giả: Nguyễn Đức Thuận
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2016
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...heo-dinh-huong-phat-trien-nang-luc-52951.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page