Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Của Giáo Viên Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Điều Chỉnh Nội Dung Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 31, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Của Giáo Viên Trung Học Phổ Thông Theo Hướng Điều Chỉnh Nội Dung Dạy Học Các Môn Học
    Giáo dục phổ thông tạo cơ sở nền tảng văn hóa cho mỗi người Việt Nam đương đại, trong đó có 3 cấp học, đó là cấp phổ cập bắt buộc (tiểu học), cấp phổ cập (trung học cơ sở và trung học phổ thông). Cấp THPT tuy chưa phổ cập trong giai đoạn hiện nay nhưng trong tương lai (có thể sau năm 2020) nên được phổ cập, vì trong xã hội văn minh, hiện đại thì mọi công dân, tối thiểu, cần có học vấn phổ thông, văn hóa phổ thông. Nếu chỉ với trình độ trung học cơ sở như hiện nay thì con người còn thiếu hụt nhiều điều mà một công nhân thời hiện đại cần biết về tự nhiên, về xã hội và về con người để sinh sống như một công dân có văn hóa
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học:
    • Tác giả: Phùng Đức Tiệp
    • Số trang: 74
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...chinh-noi-dung-day-hoc-cac-mon-hoc-36132.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page