Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Của Hiệu Trưởng Theo Mô Hình Trường Học Thân Thiện, Học Sinh Tích Cực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 8, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Của Hiệu Trưởng Theo Mô Hình " Trường Học Thân Thiện, Học Sinh Tích Cực " Ở Trường Trung Học Cơ Sở Thành Phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
    Bất kỳ ở một giai đoạn lịch sử nào, giáo dục luôn đóng một vai trò hết sức quan trọng đối với sự phát triển của mỗi cá nhân, tập thể, cộng đồng, dân tộc và cả nhân loại. Các Mác và Ăngghen đều coi giáo dục là chìa khoá, là động lực đối với sự phát triển của xã hội, đặc biệt là đối với quá trình xây dựng CNXH của một quốc gia, một dân tộc.
    Kế thừa truyền thống văn hoá lịch sử của dân tộc, tiếp thu tinh hoa văn hoá của nhân loại mà điển hình là Chủ nghĩa Mác - Lênin, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn luôn quan tâm và đề cao vai trò của giáo dục - đào tạo trong hình thành nhân cách cho người cán bộ cách mạng. Người cho rằng: “Học để làm việc, làm người, làm cán bộ. Học để phụng sự đoàn thể, giai cấp và nhân dân, Tổ quốc và nhân loại”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Thị Minh Huế
    • Tác giả: Nguyễn Thị Dung
    • Số trang: 138
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2013
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thanh-pho-ha-long-tinh-quang-ninh-41571.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page