Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Học Môn Toán Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tư Duy Cho Học Sinh Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 14, 2025 at 12:15 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-14_0-14-14.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Học Môn Toán Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tư Duy Cho Học Sinh Tiểu Học Ở Các Trung Tâm Toán Mathnasium Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trước những thay đổi về kinh tế, xã hội, khoa học, công nghệ như hiện nay, giáo dục trong nhà trường cũng đang thay đổi để thích ứng với bối cảnh của xã hội. Để cung cấp nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của các công việc mới ở thế kỷ 21, trong những năm gần đây, giáo dục thế giới đã và đang chuyển trọng tâm từ dạy kiến thức sang xu hướng phát triển năng lực hành động cho người học. Cũng trên tinh thần đó, giáo dục Việt Nam đã thực hiện đổi mới chương trình giáo dục phổ thông theo định hướng phát triển năng lực và phẩm chất cho người học (Bộ Giáo dục và Đào tạo, 2018), trong đó có đề cập đến việc phát triển năng lực tư duy cho học sinh tiểu học. Thêm vào đó, chủ trương giáo dục năng lực tư duy độc lập, tư duy sáng tạo cho học sinh cũng đã được luật hóa tại Điều 7 và Điều 30 của Luật Giáo Dục 2019
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Huy Vị
    • Tác giả: Trần Thị Kim Dung
    • Số trang: 176
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2022
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1bDCoVB7ZiaYYtvEooFxmZScVrTAG-ai1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page