Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Địa Lí Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 26, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Địa Lí Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Kim Động, Tỉnh Hưng Yên
    Trong các nhà trường nói chung, trường THPT nói tiêng, dạy học là hoạt động cơ bản, không ngừng tìm kiếm các biện pháp nâng cao chất lượng dạy học là vừa là nhiệm vụ trọng tâm vừa là quá trình tạo dựng thương hiệu của nhà trường. Để nâng cao chất lượng dạy học, vai trò quản lý của hiệu trưởng đặc biệt quan trọng, nhất là trong bối cảnh đổi mới giáo dục từ cách tiếp cận nội dung chuyển sang tiếp cận theo định hướng phát triển phẩm chất và năng lực người học. Hiệu trưởng phải có sự thay đổi về cách thức quản lý hoạt động dạy học nói chung, quản lý dạy học môn học nói riêng theo định hướng mới.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Hướng dẫn: TS. Lê Thùy Linh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Én
    • Số trang: 130
    • Kiểu File: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại Học Thái Nguyên 2020
    Link download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...hong-huyen-kim-dong-tinh-hung-yen-218669.html
    https://drive.google.com/uc?id=1LbM82KIvhvRXW8LSmlxSEURk5_2sK7ti
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page