Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Giáo Dục Công Dân Theo Định Hướng Phát Triển Phẩm Chất Và Năng Lực Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 10, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-3-10_6-22-55.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Giáo Dục Công Dân Theo Định Hướng Phát Triển Phẩm Chất Và Năng Lực Học Sinh Trung Học Cơ Sở Trên Địa Bàn Quận Cẩm Lệ Thành Phố Đà Nẵng
    Môn Giáo dục Công dân (GDCD) là môn khoa học xã hội có vị trí và vai trò rất quan trọng trong chương trình giáo dục (CTGD) phổ thông mới. Môn GDCD cung cấp cho học sinh (HS) hệ thống tri thức toàn diện trên tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế, chính trị, văn hóa, xã hội, pháp luật…. góp phần hình thành nhân cách, phẩm chất, năng lực cho HS; hình thành và phát triển phương pháp su nghĩ và hành động giúp HS trở thành con người có tri thức, phát triển hoàn thiện các mặt: Đức, Trí, Thể, Mĩ; trực tiếp hình thành phẩm chất chính trị, đạo đức tư tưởng cho HS về thế giới quan và nhân sinh quan khoa học; hình thành niềm tin, l tưởng và ý thức pháp luật cho thế hệ công dân tương lai của đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Quang Giao
    • Tác giả: Phùng Thị Thúy Tình
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/58722
    https://drive.google.com/file/d/1qz4NUV5ao5IFDcS5feD5fKRsP_iZaCAE
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page