Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Lịch Sử Của Các Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Sóc Trăng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 5, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-4-5_18-48-37.png
    Thế kỉ XXI, thế giới với những chuyển biến mới cực kì quan trọng, ảnh hưởng to lớn đến tình hình tất cả các nước, các dân tộc và cuộc sống thường nhật của con người. Trong những chuyển biến đó, nổi bật là sự hình thành một xã hội thông tin, kinh tế tri thức và sự phát triển nhanh chóng chưa từng thấy của khoa học công nghệ, xu thế của toàn cầu hoá. Những yếu tố đó đã tác động mạnh mẽ đến giáo dục, tạo ra một làn sóng cải cách giáo dục chung ở các nước trên thế giới mà điểm hội tụ là sự chú ý đặc biệt đến khuyến cáo về "Giáo dục cho thế kỉ XXI" của Tổ chức Liên hiệp quốc về giáo dục, khoa học, văn hoá (UNESCO) khẳng định 4 trụ cột giáo dục: Học để biết; Học để làm; Học để cùng chung sống; Học để làm người.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Phan Thị Tố Oanh
    • Tác giả: Trần Ngô Quyền
    • Số trang: 169
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Đồng Tháp 2017
    Link Download
    http://thuvien.dthu.edu.vn/pages/opac/wpid-detailbib-id-42644.html
    https://drive.google.com/file/d/1ZHrkyCIsrwBjeMYaP9l_5VzxR0UWQMzt
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page