Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Ngữ Văn Theo Định Hướng Hình Thành Năng Lực Cho Học Sinh Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 11, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-11_18-42-49.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Ngữ Văn Theo Định Hướng Hình Thành Năng Lực Cho Học Sinh Các Trường THPT Tỉnh Quảng Nam
    Sau gần một thập kỷ thực hiện Chương trình giáo dục phổ thông cấp Trung học phổ thông (2006) Bộ GD&ĐT đã đánh giá: quá trình triển khai chương trình các môn học, trong đó có môn Ngữ văn, mới chú trọng việc truyền thụ kiến thức, chưa chú trọng phẩm chất và năng lực của học sinh; chương trình các môn học chỉ xây dựng chuẩn kiến thức, kỹ năng và yêu cầu về thái độ mà chưa xây dựng chuẩn đầu ra về phẩm chất và năng lực của học sinh, chưa đảm bảo sự cân đối giữa “dạy chữ” và “dạy người”.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Lê Văn Ca
    • Số trang: 162
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54576
    https://drive.google.com/file/d/13IdyFedOpvFdPo5BLmuYPFU4ySZkS_bJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page