Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Ngữ Văn Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Tại Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 20, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-20_3-17-30.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Ngữ Văn Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Tại Các Trường Trung Học Cơ Sở Thành Phố Kon Tum
    Một trong những định hướng cơ bản của việc đổi mới giáo dục là chuyển từ nền giáo dục mang tính hàn lâm, kinh viện, xa rời thực tiễn sang một nền giáo dục chú trọng việc hình thành năng lực hành động, phát huy tính chủ động, sáng tạo của học sinh. Định hướng quan trọng trong đổi mới phương pháp dạy học là phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo, phát triển năng lực hành động, năng lực cộng tác làm việc của học sinh. Đây cũng là những xu hướng quốc tế trong cải cách phương pháp dạy học ở nhà trường phổ thông, trong đó có việc đổi mới dạy học môn Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thị Trâm Anh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Kim Oanh
    • Số trang: 156
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57484
    https://drive.google.com/file/d/18waP5T-yGp6euHvsNIM5gf6N93iIpd4O
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page