Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Tiếng Anh THPT Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Thực Hành

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Jul 4, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Tiếng Anh THPT Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Thực Hành Của Người Học Tại Trường THPT Yên Hưng, Thị Xã Quảng Yên, Tỉnh Quảng Ninh
    Đất nước ta đang bước vào giai đoạn công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế ngày càng mạnh mẽ. Nhân tố quyết định thắng lợi của công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế là con người, là nguồn lực người Việt Nam được phát triển về số lượng và chất lượng trên cơ sở mặt bằng dân trí được nâng cao. Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII (01/2016) tiếp tục khẳng định "GD&ĐT có sứ mệnh nâng cao dân trí, phát triển nguồn lực, bồi dưỡng nhân tài, góp phần quan trọng phát triển đất nước, xây dựng nền văn hóa và con người Việt Nam. Phát triển giáo dục đào tạo cùng với phát triển khoa học và công nghệ là quốc sách hàng đầu; đầu tư cho GD&ĐT là đầu tư cho phát triển." (Văn kiện Đại hội Đảng lần thứ XI. Tr.77).
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trịnh Văn Minh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Phương Lan
    • Số trang: 128
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2016
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?sp=1067549
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Dec 11, 2020

Share This Page