Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Vũ Thư, Tỉnh Thái Bình

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jan 27, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Vũ Thư, Tỉnh Thái Bình Theo Hướng Phát Triển Năng Lực
    Thế kỷ XXI - thế kỷ của khoa học - công nghệ, động lực của sự phát triển kinh tế xã hội, tri thức và thông tin trở thành yếu tố hàng đầu và là nguồn tài nguyên giá trị nhất, các nước trên thế giới đặc biệt các nước đang phát triển coi trọng Giáo dục và Đào tạo là nhân tố phát triển nhanh và bền vững của mỗi quốc gia. Giáo dục phổ thông Việt Nam đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục theo tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực người học, nghĩa là việc quan tâm đến việc HS học được cái gì sang việc quan tâm đến HS vận dụng được cái gì qua việc học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS Trần Khánh Lai
    • Tác giả: Trần Khánh Lai
    • Số trang: 141
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2015
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...inh-theo-huong-phat-trien-nang-luc-53076.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page