Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Tại Trường Trung Học Phổ Thông Tống Văn Trân, Huyện Ý Yên

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by nhandanglv123, Sep 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Tại Trường Trung Học Phổ Thông Tống Văn Trân, Huyện Ý Yên, Tỉnh Nam Định Theo Tiếp Cận Phát Triển Năng Lực
    Luận văn nghiên cứu về vấn đề “Quản lý hoạt động dạy học môn Toán tại trường Trung học phổ thông Tống Văn Trân huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định theo tiếp cận phát triển năng lực”. Luận văn đã giải quyết một số vấn đề và đạt được những kết quả như sau: Thứ nhất, Luận văn đã khái quát được cơ sở lý luận về quản lý giáo dục, quản lý nhà trường, quản lý hoạt động dạy học. Xây dựng được hệ thống các khái niệm: quản lý, quản lý hoạt động dạy học, quản lý hoạt động dạy của GV, quản lý hoạt động học của HS, quản lý hoạt động dạy học ở trường THPT... Tìm hiểu được hoạt động dạy học theo tiếp cận phát triển năng lực. Xác định được các nội dung nội dung quản lý hoạt động dạy học môn Toán theo tiếp cận phát triển năng lực. Luận văn còn chỉ ra việc xây dựng "môi trường sư phạm" cho hoạt động dạy học môn Toán tạo điều kiện phát triển năng lực cho học sinh và thách thức của hoạt động dạy học môn Toán ở các trường THPT hiện nay. Thứ hai, Luận văn đã đánh giá được thực trạng hoạt động dạy học môn Toán ở trường THPT Tống Văn Trân bao gồm: thực trạng hoạt động dạy môn Toán của giáo viên, thực trạng hoạt động học môn Toán của học sinh.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Nguyễn Hữu Châu
    • Tác giả: Phạm Thúy Hằng
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Giáo Dục 2017
    Link Download
    http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/64431
    https://drive.google.com/uc?id=1EblBjsgR6h3uAeBGkJ0HrJ4yUXbiSl6D
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page