Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Định Hướng Phân Hóa Ở Các Trường THCS Huyện Thường Tín

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jan 27, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Active Member

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Định Hướng Phân Hóa Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Thường Tín, Thành Phố Hà Nội
    Ngày nay cả thế giới và Việt Nam đang tiến vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư, cuộc cách mạng công nghiệp 4.0. Cuộc cách mạng này sẽ biến đổi cách sống, làm việc và giao tiếp của toàn nhân loại theo cách hoàn toàn mới. Cuộc cách mạng này tác động mạnh mẽ đến nhiều lĩnh vực, nhiều khía cạnh trong đời sống xã hội, trong đó đặc biệt không thể thiếu một nguồn nhân lực chất lượng cao; mà nguồn nhân lực lại là đối tượng trực tiếp của giáo dục - đào tạo. Một trong những định hướng cơ bản của đổi mới giáo dục, đó là việc chuyển từ giáo dục mang tính hàn lâm, xa rời thực tiễn sang nền giáo dục chú trọng hình thành phẩm chất năng lực, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Chử Xuân Dũng
    • Tác giả: Nguyễn Mạnh Hùng
    • Số trang: 111
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Quốc Gia Hà Nội - Trường Đại Học Giáo Dục 2020
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/99452
    https://drive.google.com/uc?id=1u8l3oqgYoewAYSdNMUjeA3XkVLlEg_ro
     

Share This Page