Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by Luận Văn Số, Nov 3, 2025 at 4:46 AM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên


    upload_2025-11-3_4-43-56.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh Ở Các Trường Tiểu Học Thành Phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định​

    Chương trình giáo dục định hướng phát triển năng lực (PTNL) ngày nay đã trở thành xu hướng giáo dục quốc tế. Có rất nhiều tác giả trên thế giới cũng như ở Việt Nam đã nghiên cứu, đề cập và đưa ra các biện pháp quản lý hoạt động dạy học (HĐDH) theo định hướng PTNL cho học sinh (HS) như là các công trình khoa học của Paprock (1996) “Tiếp cận giáo dục, đào tạo và phát triển dựa trên mô hình năng lực” hay “Tổ chức hoạt động dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh” của tác giả Đặng Quốc Bảo và Nguyễn Sỹ Thư, “Đánh giá kết quả dạy học theo định hướng phát triển năng lực học sinh” của tác giả Nguyễn Công Khanh, Nguyễn Thành Ngọc Bảo. Qua đó cho thấy rằng, việc dạy học theo định hướng PTNL cho HS là vấn đề mang tính thời sự đã được quan tâm nghiên cứu và tiếp tục được nghiên cứu nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy trong nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lê Quang Sơn
    • Tác giả: Đinh Thị Thu Trang
    • Số trang: 137
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2022
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1xzQUaUdOAb4gYwpXTgoXY_59pXWaRLe1
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page