Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Của Học Sinh Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 13, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-13_23-6-0.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Của Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Tỉnh Kon Tum
    Nghị quyết 29/NQ/TW đã nhấn mạnh "Chuyển quá trình GD từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn; GD nhà trường kết hợp với GD gia đình và GD xã hội”. Đây là sự khác biệt lớn nhất giữa cuộc đổi mới GD lần này với những lần cải cách, đổi mới trước đó. Đó là mục tiêu GD chuyển từ “định hướng nội dung sang định hướng năng lực”. Do vậy, QLGD phải thay đổi và hướng đến QL nhà trường; QL nhà trường phải tập trung đổi mới QL hoạt động dạy học. Đây là hoạt động cấp thiết trong quản lý nhà trường phổ thông hiện na
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Sỹ Thư
    • Tác giả: Lê Công Cường
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56373
    https://drive.google.com/file/d/1gFgZd-d5RY_NZ83asqfn81aBi29JC6j6
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page