Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by Luận Văn Số, Oct 30, 2025 at 12:27 AM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-30_0-25-9.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Tuy Phước, Tỉnh Bình Định
    Sự phát triển kinh tế - xã hội (KT-XH) trong bối cảnh toàn cầu hóa đặt ra những yêu cầu mới đối với ngành giáo dục trong việc đào tạo nguồn nhân lực. Một trong những định hướng cơ bản của đổi mới giáo dục là chuyển từ giáo dục tập trung nội dung sang giáo dục phát triển năng lực. Từ những năm cuối thế kỉ XX, nhiều nước phát triển đã công bố chiến lược phát triển KT-XH đầu thế k mới, mà hạt nhân là tiến hành cải cách giáo dục tập trung vào mấy hướng chính: Đổi mới mục tiêu giáo dục và hiện đại hóa nội dung dạy học và phương pháp dạy học (PPDH), trong đó đổi mới PPDH và công nghệ dạy học được coi là then chốt. Sự đổi mới cách dạy học được khởi đầu ở các nước phát triển là nh m đào tạo nên những công dân toàn cầu có năng lực s n sàng thích ứng với bối cảnh xã hội năng động ngày nay, có năng lực hợp tác c ng nhau để giải quyết các vấn đề thực tiễn của cuộc sống ngày càng phức tạp, đa dạng, đầy thách thức nan giải mà m i quốc gia, m i tổ chức, m i cá nhân không thể tự giải quyết một mình được.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Trần Quốc Tuấn
    • Tác giả: Trần Thanh Sơn
    • Số trang: 146
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2021
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Arz-NNEJkfFt5lQ6dpzmJkUtcuWyvEFQ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page