Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by Luận Văn Số, Nov 3, 2025 at 4:49 AM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-11-3_4-46-45.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Đak Pơ, Tỉnh Gia Lai
    Để theo kịp xu hướng phát triển chung của thời đại, giáo dục Việt Nam trong những năm gần đây đã, đang và không ngừng cải tiến, liên tục đổi mới, hướng tới một nền giáo dục tiến bộ, hiện đại, dần theo kịp nền giáo dục tiên tiến của các nước trong khu vực và trên thế giới. Tuy nhiên, đứng trước thành tích đã đạt được, giáo dục Việt Nam vẫn còn không ít những hạn chế. Giáo dục vẫn còn nặng về lý thuyết, chưa thật sự chú trọng đến thực tiễn. Giáo dục Việt Nam đang tạo ra những thế hệ học sinh, sinh viên được trang bị tốt về lý thuyết nhưng lại rất hạn chế về thực hành. Các em có thể giải quyết được những bài toán khó nhưng lại bỡ ngỡ trước một vấn đề thực tiễn đơn giản.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phan Minh Tiến
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Nam
    • Số trang: 156
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2022
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1mEVOe6o0bC-lMSsTrvILKrYYc8_zBwTF
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page