Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Tại Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 19, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-19_15-51-58.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Tại Các Trường Trung Học Cơ Sở Thành Phố Kon Tum
    Những năm qua, trước yêu cầu đổi mới căn bản toàn diện GD&ĐT, ngành GD&ĐT thành phố Kon Tum đều nhận thức rõ ý nghĩa, vai trò và tích cực QL việc dạy và học môn Toán, đã nỗ lực, đề ra nhiều biện pháp như tiếp tục đổi mới mạnh mẽ các yếu tố cơ bản, đồng bộ của chương trình giáo dục phổ thông về PPDH, phát triển nâng cao chất lượng đội ngũ nhà giáo nói chung, chất lượng các môn học nói riêng, đổi mới kiểm tra đánh giá, tạo sự chuyển biến rõ nét về chất lượng và hiệu quả về QL hoạt động GD, việc chuyển từ định hướng nội dung sang định hướng phát triển năng lực của người học đối với từng môn học đặc biệt là môn Toán trong trường phổ thông và bước đầu đạt được những kết quả khả quan để nâng cao chất lượng GD toàn diện, góp phần tạo nguồn nhân lực đáp ứng yêu cầu của địa phương
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Phùng Đình Mẫn
    • Tác giả: Nguyễn Hữu Hoàn
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57479
    https://drive.google.com/file/d/1aRzj4S7aWB5reKHSVsiiTUbjK4KQE_Yf
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page