Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Tại Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 22, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-22_1-50-24.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Tại Các Trường Tiểu Học Quận Thanh Khê Thành Phố Đà Nẵng
    Dạy học Toán ở các trường TH hiện nay đã chú trọng đến việc đổi mới PPDH theo định hướng PTNL của HS. Tuy nhiên, việc đổi mới này bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn bộc lộ rất nhiều hạn chế. Đội ngũ CBQL và giáo viên còn lúng túng trong việc tiếp cận xu hướng đổi mới. Giáo viên chưa mạnh dạn đổi mới PPDH theo định hướng PTNL. Sự phân hóa năng lực HS trong các tiết dạy chưa thể hiện rõ. Giáo viên vẫn chưa nắm được lí luận cũng như phương pháp tổ chức một tiết học theo định hướng PTNL HS. Vì vậy việc quản lí tốt các HĐDH môn Toán theo định hướng PTNL HS ở các trường TH hiện nay sẽ góp phần rất lớn trong việc nâng cao chất lượng giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Quang Sơn
    • Tác giả: Hồ Thị Thông
    • Số trang: 134
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2019
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56390
    https://drive.google.com/file/d/17BRoABso7Ezkdt7cV3Qm69gjIFMXGX2L
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page