Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by Luận Văn Số, Oct 30, 2025 at 12:29 AM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-30_0-27-8.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Phù Mỹ, Tỉnh Bình Định
    Trước yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục, tiếp tục đổi mới mạnh mẽ các yếu tố cơ bản, đồng bộ của chương trình giáo dục phổ thông hiện hành về phương pháp dạy học, giáo dục, đổi mới kiểm tra, đánh giá, tạo sự chuyển biến tích cực rõ nét về chất lượng và hiệu quả hoạt động giáo dục, việc chuyển từ định hướng nội dung sang định hướng phát triển năng lực (PTNL) người học đối với từng môn học cụ thể đang là một việc làm hết sức quan trọng, cần thiết để nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện góp phần đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu xã hội hiện đại. Chương trình giáo dục phổ thông tổng thể nêu rõ: ở cấp trung học cơ sở (THCS), môn Toán có số tiết trên tuần nhiều hơn các môn học khác và có ứng dụng trong thực tế cao. Mục tiêu môn học này là giúp học sinh (HS) PTNL tự chủ, năng lực tư duy linh hoạt, năng lực sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề, đặc biệt là năng lực suy luận logic trong Toán học. Do vậy, các nhà trường cần phải đổi mới công tác quản lí dạy học môn Toán theo định hướng PTNL người học nhằm đáp ứng tốt yêu cầu của đổi mới giáo dục nước nhà và phù hợp với thực tiễn của các nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Xuân Bách
    • Tác giả: Võ Anh Hùng
    • Số trang: 146
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2021
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1qMAQc5HYGQkpqNW0oiK1YSZD_gue9EnA
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page