Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Hướng Hình Thành Năng Lực Cho Học Sinh Ở Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 16, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-16_1-16-28.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Hướng Hình Thành Năng Lực Cho Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Ea Kar Tỉnh Đăk Lăk
    Nhân loại đã bước vào thế kỷ XXI, thế kỷ mà khoa học - công nghệ có những bước phát triển nhảy vọt, đưa loài người sang kỷ nguyên công nghệ, thông tin và phát triển kinh tế tri thức. Chính sự phát triển nhanh chóng về thông tin cũng như khoa học kĩ thuật đã làm thay đổi hình thái giáo dục. Giáo dục đang chuyển dần từ giáo dục theo định hướng tiếp cận nội dung kiến thức sang giáo dục theo định hướng tiếp cận NL người học, theo đó người học khi tốt nghiệp ra trường có đủ các phẩm chất, NL nhằm đáp ứng yêu cầu của xã hội và thị trường lao động. Hệ thống giáo dục của Việt Nam để theo kịp với các hệ thống giáo dục tiên tiến trên thế giới cũng đã bắt đầu chuyển đổi sang hình thái giáo dục NL.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Bùi Việt Phú
    • Tác giả: Lại Cao Đẳng
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2017
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54573
    https://drive.google.com/file/d/15ojRcqdDYXtKR1Nl2IJQM1xCfH00dJ60
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page