Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường THPT

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Mar 22, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường THPT Thành Phố Chí Linh, Tỉnh Hải Dương
    Nâng cao chất lượng dạy học từ xưa đến nay luôn là sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình dạy học nói riêng và quá trình giáo dục của các nhà trường nói chung. Chất lượng dạy học - giáo dục quyết định sự tồn tại và phát triển của sự nghiệp giáo dục. Đặc biệt, hiện nay việc triển khai chương trình GDPT mới vào trường phổ thông với định hướng chuyển từ dạy học trang bị kiến thức sang dạy học phát triển năng lực cho HS bằng việc dạy học tích hợp và lồng ghép, dạy học phân hóa, trải nghiệm… chính là thể hiện quyết tâm của Đảng, Nhà Nước về thực hiện thành công đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT theo Nghị quyết 29 của Ban chấp hành TW Đảng:“Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo là đổi mới những vấn đề lớn, cốt lõi, cấp thiết, từ quan điểm, tư tưởng chỉ đạo đến mục tiêu, nội dung, phương pháp, cơ chế, chính sách...’’.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lí giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thanh
    • Tác giả: Phan Anh Thùy
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2020
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...thanh-pho-chi-linh-tinh-hai-duong-198281.html
    https://drive.google.com/uc?id=1QAI9-WdIi_klyWt48mvJF5-4xGFqHU-k
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page