Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by Luận Văn Số, Nov 5, 2025 at 5:00 AM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-11-5_4-58-4.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Toán Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Vĩnh Thạnh, Tỉnh Bình Định
    Thế kỷ XXI, thế kỷ của khoa học - công nghệ, động lực của sự phát triển kinh tế xã hội, tri thức và thông tin trở thành yếu tố hàng đầu và là nguồn tài nguyên giá trị nhất, các nước trên thế giới, đặc biệt các nước đang phát triển coi trọng Giáo dục và Đào tạo là nhân tố phát triển nhanh và bền vững của mỗi quốc gia. Để hội nhập thành công và khẳng định được vị thế trên trường quốc tế thì nguồn lực con người đóng vai trò quan trọng. Giáo dục phổ thông Việt Nam đang thực hiện bước chuyển từ chương trình giáo dục theo tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực người học.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Võ Nguyên Du
    • Tác giả: Nguyễn Thị Hợp
    • Số trang: 111
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2023
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1Bcf3MnY0C5oxO196mcEVTB2VkNElccKJ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page