Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Vật Lý Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Tại Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 19, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-19_17-22-40.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Vật Lý Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Tại Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Chư Sê, Tỉnh Gia Lai
    Mục tiêu giáo dục trong thời đại mới là không chỉ dừng lại ở việc truyền thụ những kiến thức, kỹ năng có sẵn cho học sinh mà điều đặc biệt quan trọng là phải bồi dưỡng cho họ năng lực sáng tạo, năng lực giải quyết vấn đề, để từ đó có thể sáng tạo ra những tri thức mới, phương pháp mới, cách giải quyết vấn đề mới, góp phần làm giàu thêm nền kiến thức của nhân loại. Mặt khác, do nhiều nguyên nhân chủ quan lẫn khác quan một bộ phận giáo viên vẫn còn dạy học theo lối truyền thống, truyền thụ kiến thức theo lối một chiều, chưa mạnh dạng trong việc đổi mới phương pháp dạy học (PPDH).
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Nguyễn Thanh Hùng
    • Tác giả: Dương Thành Vinh
    • Số trang: 128
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57475
    https://drive.google.com/file/d/1M_fLdLIRWH4BZkm4_tDR3uNkF73IOxII
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page