Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Ở Các Trường Tiểu Học Có Học Sinh Dân Tộc S’tiêng Theo Tiếp Cận Năng Lực

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 6, 2025.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-2-6_14-18-55.png
    Luận án đã góp phần bổ sung và phát triển cơ sở lý luận của vấn đề quản lý hoạt động dạy học ở các trường tiểu học có học sinh dân tộc S’tiêng theo tiếp cận năng lực như xây dựng một hệ thống các khái niệm công cụ, đặc biệt là khái niệm quản lý hoạt động dạy học ở các trường tiểu học có học sinh dân tộc S’tiêng theo tiếp cận năng lực; đồng thời chỉ rõ quản lý hoạt động dạy học ở các trường tiểu học có học sinh dân tộc S’tiêng theo tiếp cận năng lực vừa là cơ hội để nâng cao chất lượng hoạt động dạy học, vừa là thách thức lớn đối với giáo viên, cán bộ quản lý ở các trường tiểu học có học sinh dân tộc S’tiêng.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Hướng dẫn: TS. Phan Quốc Lâm và PGS.TS Từ Đức Văn
    • Tác giả: Trần Thanh Thắng
    • Số trang: 231
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2024
    Link download
    https://luanvan.moet.gov.vn/?page=1.2&view=45348
    https://drive.google.com/file/d/1yWrMgEj-dTE_vsHVogWScqgdC5BrmkQD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page