Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Thanh Sơn, Tỉnh Phú Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Apr 30, 2020.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Thanh Sơn, Tỉnh Phú Thọ Theo Hướng Phát Triển Năng Lực Tự Học
    Dạy học là một hoạt động vô cùng quan trọng trong một nhà trường. Ngày nay, việc dạy học theo lối truyền thụ một chiều, lấy người thầy làm trung tâm đang được thay thế bằng việc lấy người học làm trung tâm. Nghị quyết 29-NQ/TW, Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo đã nhấn mạnh: “Đối với giáo dục phổ thông, tập trung phát triển trí tuệ, thể chất, hình thành phẩm chất, năng lực công dân, phát hiện và bồi dưỡng năng khiếu, định hướng nghề nghiệp cho học sinh. Coi trọng giáo dục lý tưởng, truyền thống, đạo đức, lối sống, khả năng ngoại ngữ, tin học, năng lực và kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Thị Hoài
    • Tác giả: Cao Xuân Thu
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Giáo Dục - Đại Học Quốc Gia Hà Nội 2019
    Link Download
    https://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/70104
    https://drive.google.com/uc?id=1YJ5GQsBIEq-8083sPDbbtNweghAoBQvp
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page