Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Ở Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Nov 25, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Ở Trường Phổ Thông Dân Tộc Nội Trú Hà Nội
    Cuộc cách mạng về công nghệ thông tin và truyền thông diễn ra với tốc độ rất nhanh đòi hỏi giáo dục phải có sự đổi mới. Rõ ràng là học vấn trong trường trung học phổ thông trang bị không thể đáp ứng tất cả khối tri thức khổng lồ mong muốn. Vì vậy, giáo dục phải tôn trọng cách dạy, hướng cho học sinh cách tiếp cận, lĩnh hội tri thức, cách đi tới kiến thức của loài người. Đó là nền giáo dục chú trọng việc hình thành năng lực hành động, phát huy tính chủ động, sáng tạo của người học. Định hướng quan trọng trong đổi mới PPDH là phát huy tính tích cực, chủ động và sáng tạo, phát triển năng lực hành động, năng lực cộng tác làm việc của người học. Đó cũng là những xu hướng quốc tế trong cải cách PPDH ở nhà trường phổ thông trong giai đoạn hiện nay. Để hoạt động dạy học được hiệu quả thì công tác quản lý dạy học phải là nền tảng, là cơ sở để xác định các mục tiêu, nhiệm vụ giáo dục của nhà trường, đặc biệt trong giai đoạn hiện nay, yêu cầu đổi mới được đặt ra đối với các cấp học và đã trở thành vấn đề mang tính then chốt có ý nghĩa quyết định việc nâng cao chất lượng giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Vũ Thị Sơn
    • Tác giả: Nguyễn Thành Long
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2017
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-13443
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page