Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Của Tỉnh Lâm Đồng Theo Tiếp Cận Quản Lý

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 30, 2023.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2023-7-30_15-34-46.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Của Tỉnh Lâm Đồng Theo Tiếp Cận Quản Lý Chất Lượng Tổng Thể
    Luận án đã hệ thống hóa và hoàn thiện một số khái niệm; đề xuất khung lý luận về quản lý hoạt động dạy học ở trường THPT theo tiếp cận TQM với những thành tố cụ thể của quản lý đầu vào, quản lý quá trình và quản lý đầu ra.
    Từ mô hình về hoạt động dạy học và quản lý hoạt động dạy học ở trường THPT theo tiếp cận TQM, các thành tố cần thiết trong quản lý hoạt động dạy học đã được liệt kê chi tiết, rõ ràng, thuận tiện cho nhà quản lý theo dõi và triển khai thực hiện. Ngoài ra, qui trình quản lý đầu vào, quản lý quá trình, quản lý đầu ra của hoạt động dạy học được thể hiện cụ thể theo 4 bước (1) Lập kế hoạch, (2) Tổ chức thực hiện, (3) Kiểm tra và (4) Cải tiến.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Vũ Lan Hương, TS. Phạm Bích Thủy
    • Tác giả: Hà Nguyễn Bảo Khuyên
    • Số trang: 288
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Sư Phạm Thành phố Hồ Chí Minh 2022
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=41263
    https://drive.google.com/file/d/1uEDwh6nq57SYFeo3KLugPKr-T3Px-qkZ
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page