Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Phân Hóa Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Thành Phố Cao Bằng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Feb 27, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Phân Hóa Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Thành Phố Cao Bằng, Tỉnh Cao Bằng
    Quá trình giáo dục dạy học trong nhà trường trung học phổ thông (THPT) ngoài việc chú ý đến đặc điểm chung của mọi đối tượng học sinh thì cần phải quan tâm đến nhu cầu, năng lực nhận thức của nhóm học sinh và của từng học sinh trong lớp hay nói một cách khác là phải đảm bảo tính phân hóa trong dạy học, giáo dục. Dạy học phân hóa (DHPH) sẽ giúp cho giáo viên biết tổ chức hoạt động nhận thức, tự giáo dục, rèn luyện dựa theo nhu cầu và năng lực học sinh. Phân hóa trong giáo dục là một nguyên tắc đã được thực hiện từ lâu ở mọi nền giáo dục, mọi thời kỳ với những yêu cầu, mức độ, hình thức khác nhau
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Thị Tính
    • Tác giả: Lã Thị Thu Hương
    • Số trang: 117
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thanh-pho-cao-bang-tinh-cao-bang-135512.html
    https://drive.google.com/uc?id=1qTwjbePwkI-VrgI7cqPLGgpzy56oIrot
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page