Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Phân Hóa Ở Trường Trung Học Phổ Thông Cẩm Lý, Huyện Lục Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Jun 15, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Phân Hóa Ở Trường Trung Học Phổ Thông Cẩm Lý, Huyện Lục Nam, Tỉnh Bắc Giang Theo Định Hướng Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới
    Những năm qua, việc đổi mới PPDH, đổi mới QL DH đã và đang được triển khai một cách nghiêm túc, có kế hoạch nhằm đáp ứng những yêu cầu trong thời đại mới. Hiện nay, có rất nhiều lý thuyết DH hướng đến phát huy năng lực học tập của HS, trong đó DHPH là một quan điểm thực hiện có hiệu quả tốt. Trong Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8 Ban chấp hành TW Đảng (Khoá XI) về “Đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT” đã nhấn mạnh: “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ PP dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực. Chuyển từ học trên lớp sang hình thức học tập đa dạng, chú ý các hoạt động xã hội, ngoại khóa, nghiên cứu khoa học. Đẩy mạnh ứng dụng CNTT và truyền thông trong dạy và học” [22].
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Văn Mã
    • Tác giả: Nguyễn Duy Thạo
    • Số trang: 119
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Trường Đại học Sư Phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14790
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page