Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Ở Môn Toán Cho Học Sinh Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 14, 2025 at 5:10 PM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-14_17-7-52.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Phát Triển Năng Lực Giải Quyết Vấn Đề Ở Môn Toán Cho Học Sinh Các Trường Tiểu Học Trên Địa Bàn Quận Bình Thạnh, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Trong bối cảnh nền giáo dục quốc tế đang phát triển không ngừng thì giáo dục Việt Nam với nhiều kì vọng cũng đang từng bước đổi mới bắt nhịp với xu thế thời đại, định hướng giáo dục phát triển phẩm chất và năng lực toàn diện, khuyến khích sự chủ động, sáng tạo của người học. Đặc biệt, việc đổi mới phương pháp giảng dạy ở bậc Tiểu học đặt trọng tâm vào việc kích thích sự tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh, đồng thời phát triển năng lực thực hành và khả năng hợp tác làm việc nhóm. Những thay đổi này hướng đến việc giúp học sinh sớm hình thành kỹ năng tự học, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục trong giai đoạn hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Huy Vị
    • Tác giả: Trần Thị Hoài Trâm
    • Số trang: 175
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2025
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/10uSoPUCvVMXVNZM8HF3fa8kmexfwF5Yw
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page