Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Tăng Cường Tiếng Việt Cho Học Sinh Người Dân Tộc Thiểu Số Tại Các Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 21, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-21_2-7-15.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Tăng Cường Tiếng Việt Cho Học Sinh Người Dân Tộc Thiểu Số Tại Các Trường Tiểu Học Trên Địa Bàn Huyện Tây Giang Tỉnh Quảng Nam
    Giáo dục ngày nay được coi là nền móng cho sự phát triển kinh tế - xã hội của các quốc gia. Theo chủ trương đường lối, chính sách của Đảng và Nhà nước hiện nay rất chú trọng đến sự nghiệp GD&ĐT nói chung, đặc biệt là GD&ĐT miền núi, vùng sâu, vùng xa, vùng có đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) điều kiện kinh tế, văn hóa, xã hội còn nhiều khó khăn. Trong hệ thống giáo dục quốc dân, GDTH có ý nghĩa vô cùng quan trọng. GDTH là cấp học đầu tiên, là nền tảng của giáo dục phổ thông, đặt cơ sở ban đầu cho sự hình thành và phát triển toàn diện nhân cách con người, đặt nền móng vững chắc cho giáo dục phổ thông và cho toàn bộ hệ thống giáo dục quốc dân.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Trung Minh
    • Tác giả: Huỳnh Thị Mỹ Trang
    • Số trang: 144
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2020
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/57923
    https://drive.google.com/file/d/1jOQG25Uda-a_u5LBF5f-4Rrs0OE3BN6e
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page