Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Tạo Hình Cho Trẻ 5 Tuổi Theo Hướng Tích Hợp Phát Triển Vận Động

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Apr 19, 2019.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Tạo Hình Cho Trẻ 5 Tuổi Theo Hướng Tích Hợp Phát Triển Vận Động Ở Các Trường Mầm Non Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội
    Trong mỗi cuộc đời của một đứa trẻ đều trải qua những giai đoạn phát triển theo một trình tự nhất định, những giai đoạn này còn được ví như những bậc thang dẫn đến con đường thành công trong tương lai của mỗi một đứa trẻ. Đứa trẻ đó có thể trở thành cá thể độc lập, sống khỏe, sống tốt và thành công trong tương lai hay không thì ngay từ khi còn nhỏ trẻ đều cần phải được phát triển toàn diện về tất cả các mặt: thể chất, tình cảm, thẩm mĩ, nhận thức, ngôn ngữ như mục tiêu của giáo dục mầm non đã đề ra. Trong đó HĐTH là một trong những mắt xích vô cùng quan trọng trong quá trình phát triển đố, bởi vì thông qua hoạt động tạo hình, trẻ có thể tự do sáng tạo, tự do thể hiện những gì mình nghĩ. Chính vì vậy hoạt động tạo hình đặt nền móng ban đầu cho sự phát triển về thể chất, trí tuệ, tình cảm của trẻ em.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Xuân Thanh
    • Tác giả: Hà Thị Hồng Nhung
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2018
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-14740
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page