Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Chủ Đề Tự Chọn Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Bắc Sơn

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Apr 15, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Chủ Đề Tự Chọn Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Bắc Sơn, Tỉnh Lạng Sơn
    Phát triển con người là vấn đề trọng tâm của mỗi quốc gia. Hầu hết các nước trên thế giới đều dành nhiêu tâm sức đê xây dựng và thực hiện các chương trình cải cách và đổi mới giáo dục. Một trong những định hướng quan trong của việc đổi mới giáo dục ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam là: tăng cường hơn nữa tính "phân hoá" trong giáo dục. Sự khẳng định này được dựa trên cơ sở tồn tại khách quan những khác biệt của người học về tâm lý, thể chất, năng lực và những sự khác biệt về nhu cầu và điều kiện kinh tế - xã hội, tự nhiên của các vùng dân cư khác nhau. Chương trình giáo dục của nhiều nước thể hiện ngày càng rõ hơn tinh thần phân ban và dạy học tự chọn, đặc biệt là ở các lớp cuối của giáo dục phổ thông.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nông Khánh Bằng
    • Tác giả: Nông Long Sơn
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2018
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...-thong-huyen-bac-son-tinh-lang-son-62085.html
    https://drive.google.com/uc?id=1Ti0wraSOzkD6Uos3RssGFw0xM-KRio9k
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page