Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Chuẩn Kiến Thức, Kỹ Năng Ở Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Nov 14, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Chuẩn Kiến Thức, Kỹ Năng Ở Trường Tiểu Học
    Dạy học là một bộ phận trong quá trình sư phạm tổng thể, là một trong những con đường cơ bản để thực hiện mục đích giáo dục trong nhà trường. HĐDH là hoạt động cở bản nhất của mỗi nhà trường. Dạy học có chất lượng là cái đích cần hướng tới của mỗi cơ sở giáo dục. Có nhiều yếu tố quyết định đến hiệu quả của việc dạy học, song yếu tố QL giáo dục được xác định là khâu đột phá trong việc cải tiến chất lượng giáo dục. Nói đến nhà trường là nói đến dạy học và nói đến QL nhà trường là nói đến QL HĐDH. Vì vậy, QL HĐDH là hoạt động cơ bản, quan trọng nhất của công tác QL của mỗi nhà trường.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đinh Hồng Thái
    • Tác giả: Nguyễn Hắc Hải
    • Số trang: 130
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1051999
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: May 26, 2018

Share This Page