Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Học Sinh Tại Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by Luận Văn Số, Oct 31, 2025 at 3:15 AM.

  1. Luận Văn Số

    Luận Văn Số Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-10-31_3-12-34.png
    Hoạt động dạy học là một hoạt động đặc thù của công tác giáo dục, giữ vị tr trung tâm, chi phối mọi hoạt động khác trong nhà trường; là nền tản quang trọng để thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện của nhà trường phổ thông. Quản lí hoạt động dạy học là nhiệm vụ trọng tâm của người hiệu trưởng, người hiệu trưởng phải dành nhiều thời gian và công sức cho công tác quản l hoạt động dạy học để ngày càng nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường đáp ứng được yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay. Nghị quyết Hội nghị Trung ương 8 khóa XI (Nghị quyết số 29/NQ-TW,ngày 4 tháng11 năm 2013) về đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục và Đào tạo nêu rõ: “Phát triển giáo dục và đào tạo là nâng cao dân trí, đào tạo nhân lực, bồi dưỡng nhân tài. Chuyển mạnh quá trình giáo dục từ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học. Học đi đôi với hành; lý luận gắn với thực tiễn; giáo dục nhà trường kết hợp với giáo dục gia đình và giáo dục xã hội”
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Trần Xuân Bách
    • Tác giả: Nguyễn Thị Lắm
    • Số trang: 134
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quy Nhơn 2021
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1BiIQIa7iXXfmcali7cL4c8hE3QIshgmX
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page