Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Người Học Ở Các Trường THPT Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 9, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-9_1-11-29.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Cho Người Học Ở Các Trường THPT Huyện Cầu Ngang Tỉnh Trà Vinh
    Trong những năm qua, giáo viên trong cả nước đã rất tích cực trong việc đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra đánh giá và đã đạt được những thành công bước đầu. Đây là những tiền đề vô cùng quan trọng để chúng ta tiến tới việc việc dạy học và kiểm tra, đánh giá theo theo định hướng phát triển năng lực của người học. Tuy nhiên, từ thực tế giảng dạy của bản thân cũng như việc đi dự giờ đồng nghiệp tại trường tôi thấy rằng sự sáng tạo trong việc đổi mới phương pháp dạy học, phát huy tính tích cực, sáng tạo của người học … thực hiện chưa nhiều, dạy học vẫn nặng về truyền thụ kiến thức. Việc rèn luyện kỹ năng, phát triển năng lực cho người học chưa được quan tâm. Tất cả những điều đó dẫn tới học sinh học thụ động, lúng túng khi giải quyết các tình huống trong thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Võ Văn Lành
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54309
    https://drive.google.com/file/d/1gA0U4vnSWbdTSOd18222go71Uhfpxk2C
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page