Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Tại Các Trường THCS

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 6, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-6_15-10-47.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Tại Các Trường THCS Huyện Đức Phổ Tỉnh Quảng Ngãi
    Sự nghiệp công nghiệp hoá và hiện đại hoá đất nước ngày nay đòi hỏi nguồn nhân lực không những chỉ đủ về số lượng mà còn phải có chất lượng. Nguồn nhân lực đóng vai trò hết sức to lớn đối với sự phát triển của mỗi đơn vị nói riêng và của đất nước nói chung. Một trong những định hướng cơ bản của việc đổi mới giáo dục là chuyển từ nền giáo dục mang tính hàn lâm, kinh viện, xa rời thực tiễn sang một nền giáo dục chú trọng việc hình thành năng lực hành động, phát huy tính chủ động, sáng tạo của người học. Định hướng quan trọng trong đổi mới PPDH là phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo, phát triển năng lực hành động, năng lực cộng tác làm việc của người học. Đó cũng là những xu hướng quốc tế trong đổi mới PPDH ở nhà trường
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS. TS. Lê Quang Sơn
    • Tác giả: Lê Hoàng Linh
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2018
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/56325
    https://drive.google.com/file/d/1vCnWhq8qE1UJGmjFP8XyO8p2mBRQsBwG
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page