Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Tại Các Trường Trung Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 17, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-17_2-34-18.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Học Sinh Tại Các Trường Trung Học Cơ Sở Huyện Đak Đoa Tỉnh Gia Lai
    Để thực hiện tốt mục tiêu về đổi mới căn bản, toàn diện GDĐT theo Nghị quyết số 29-NQ/TW. Việc đổi mới chương trình, nội dung giáo dục theo hướng tinh giản, hiện đại, thiết thực, trong đó người học là chủ thể của quá trình nhận thức; chương trình chú trọng phát triển năng lực và phẩm chất người học, hài hòa đức, trí, thể, mỹ; tăng cường kỹ năng thực hành, vận dụng kiến thức vào thực tiễn, đồng thời chú trọng giáo dục nhân cách, đạo đức, lối sống cho học sinh; tập trung vào những giá trị cơ bản, cốt lõi, nhằm phát triển khả năng sáng tạo, tự học, khuyến khích học tập suốt đời.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Đỗ Tường Hiệp
    • Tác giả: Phan Thị Thùy Trang
    • Số trang: 140
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2021
    Link Download
    https://library.ued.udn.vn/Chi-tiet/Download-50947.html
    https://drive.google.com/file/d/1hl0Im51P7LoLeDpn8BPBhnfNst0Ox_Lc
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page