Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Trường Tiểu Học Quận Hai Bà Trưng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandanglv123, Dec 6, 2018.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Ở Trường Tiểu Học Quận Hai Bà Trưng Thành Phố Hà Nội
    Đất nước ta đang bước vào thời kì đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế. Bối cảnh đó đặt ra những yêu cầu mới đối với người lao động, đồng thời cũng đặt ra những yêu cầu mới cho sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ và đào tạo nguồn nhân lực, đó là đào tạo ra một lớp người có đủ phẩm chất và năng lực đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế, văn hóa xã hội của đất nước và hội nhập quốc tế. Dạy học định hướng phát triển năng lực (PTNL) nhằm đảm bảo chất lượng đầu ra của việc dạy học, thực hiện mục tiêu phát triển toàn diện các phẩm chất nhân cách, chú trọng năng lực vận dụng tri thức trong những tình huống thực tiễn nhằm chuẩn bị cho con người năng lực giải quyết các tình huống của cuộc sống và nghề nghiệp,...đang là xu thế phát triển trên thế giới, đặc biệt là các nước có nền giáo dục cao như Hà Lan, Mỹ, Úc, Anh,...
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Thanh Mai
    • Tác giả: Tạ Phương Lan
    • Số trang: 139
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học sư phạm Hà Nội 2 2016
    Link Download
    http://thuvien.hpu2.edu.vn/index.ph...eu&op=Tin-hoc/Microsoft-PowerPoint-2007-12975
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page