Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Dự Án Tại Các Trường Tiểu Học Tư Thục Thuộc Hệ Thống Giáo Dục

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 14, 2025 at 3:37 AM.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2025-9-14_3-36-22.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Dự Án Tại Các Trường Tiểu Học Tư Thục Thuộc Hệ Thống Giáo Dục Khai Nguyên
    Hoạt động dạy học là nhiệm vụ chủ yếu và quan trọng nhất trong mỗi nhà trường, muốn hoạt động này đạt được kết quả tốt cần có những biện pháp quản lý phù hợp. Hiện nay, đổi mới hoạt động dạy học là vấn đề cấp thiết và được thực hiện mạnh mẽ trong các cơ sở giáo dục thuộc hệ thống giáo dục quốc dân (Đào, 2018). Ban Chấp hành TW (2013) đã xác định “Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương pháp dạy và học theo hướng hiện đại; phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo và vận dụng kiến thức, kỹ năng của người học; khắc phục lối truyền thụ áp đặt một chiều, ghi nhớ máy móc. Tập trung dạy cách học, cách nghĩ, khuyến khích tự học, tạo cơ sở để người học tự cập nhật và đổi mới tri thức, kỹ năng, phát triển năng lực. Chuyển từ học chủ yếu trên lớp sang tổ chức hình thức học tập đa dạng, chú ý các hoạt động xã hội, ngoại khóa, nghiên cứu khoa học. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông trong dạy và học”. Đây chính là cơ sở pháp lý quan trọng cho CBQL các trường thực hiện việc đổi mới giáo dục, dạy học đáp ứng các yêu cầu phát triển trong giai đoạn hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: TS. Cao Thị Châu Thủy
    • Tác giả: Ngô Thành Nam
    • Số trang: 146
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn - Đại học Quốc gia TP. HCM 2023
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1RsmFeuujE92zGk7PsFIAbJLs4WFAiS_j
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page