Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Hình Thức Trải Nghiệm Ở Các Trường Tiểu Học Huyện Điện Biên Đông

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 27, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Hình Thức Trải Nghiệm Ở Các Trường Tiểu Học Huyện Điện Biên Đông, Tỉnh Điện Biên
    Theo chương trình giáo dục phổ thông mới được ban hành, Hoạt động trải nghiệm (cấp tiểu học) và hoạt động trải nghiệm, hướng nghiệp (cấp THCS và THPT) là hoạt động giáo dục được thực hiện bắt buộc từ lớp 1 đến lớp 12. Hoạt động trải nghiệm tạo cơ hội cho học sinh huy động tổng hợp kiến thức, kĩ năng của các môn học và lĩnh vực giáo dục khác nhau để trải nghiệm thực tiễn đời sống gia đình, nhà trường và xã hội. Hoạt động trải nghiệm giúp nội dung giáo dục không bị bó hẹp trong sách vở mà gắn liền với thực tiễn đời sống xã hội, là con đường gắn lý thuyết với thực tiễn, tạo nên sự thống nhất giữa nhận thức với hành động, góp phần phát triển phẩm chất, tư tưởng, ý chí, tình cảm, giá trị, kỹ năng sống, niềm tin đúng đắn ở học sinh, hình thành năng lực cần có của con người trong xã hội hiện đại, là con đường để phát triển toàn diện nhân cách học sinh, đáp ứng các mục tiêu giáo dục
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Ngô Giang Nam
    • Tác giả: Lê Văn Ngoan
    • Số trang: 126
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...yen-dien-bien-dong-tinh-dien-bien-104823.html
    https://drive.google.com/uc?id=12PsO1F94ycyi7dvQSn5KvaQAl2BDrEQg
     

Share This Page