Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Hình Thức Trải Nghiệm Ở Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Tỉnh Lai Châu

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Sep 1, 2019.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Hình Thức Trải Nghiệm Ở Trường THPT Chuyên Lê Quý Đôn, Tỉnh Lai Châu Theo Chương Trình Giáo Dục Phổ Thông Mới
    Dạy học không chỉ là hình thành tri thức cho học sinh mà quan trọng hơn là dạy cho các em biết cách học, cách vận dụng kiến thức vào thực tiễn tức là thông qua hoạt động học tập hình thành cho học sinh các năng lực để biến quá trình học thành quá trình phát triển tư duy sáng tạo. Một trong những giải pháp giáo dục hiện đại giúp phát huy tối đa năng lực người học là tổ chức hoạt động dạy học theo hình thức trải nghiệm. Tổ chức hoạt động dạy học theo hình thức trải nghiệm là thực hiện nguyên lí “học đi đôi với hành, giáo dục kết hợp với lao động sản xuất, lí luận gắn liền với thực tiễn”; Với việc đưa học sinh vào các hoạt động trải nghiệm, người học sẽ có cơ hội nhìn vấn đề từ nhiều góc độ và quan điểm khác nhau, tránh bị áp đặt; và có cơ hội đưa ra giải pháp mang tính sáng tạo mang dấu ấn cá nhân
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS Hà Thị Kim Linh
    • Tác giả: Hồ Thanh An
    • Số trang: 122
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên 2019
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...uong-trinh-giao-duc-pho-thong-moi-104765.html
    https://drive.google.com/uc?id=18T792ecTdqINCFF2binR2JMHsBkCrV8Y
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page