Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Hướng Phân Hóa Ở Trường THCS Chu Vân An Thành Phố Thái Nguyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 1, 2017.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Hướng Phân Hóa Ở Trường THCS Chu Vân An Thành Phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên
    Mục tiêu giáo dục là đào tạo con người Việt Nam phát triển toàn diện, có đạo đức, tri thức, sức khoẻ, thẩm mỹ và nghề nghiệp, trung thành với lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội; hình thành và bồi dưỡng nhân cách, phẩm chất và năng lực của công dân, đáp ứng yêu cầu của sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nâng cao chất lượng dạy học của mỗi nhà trường là có ý nghĩa sống còn của các trường, chất lượng dạy học là nhiệm vụ quan trọng nhất của mỗi trường. Sự tồn tại hay phát triển của nhà trường là do chất lượng dạy học của trường đó quyết định.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phan Hữu Tham
    • Tác giả: Phạm Quốc Khánh
    • Số trang: 127
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Thái Nguyên 2012
    Link Download
    http://tailieudientu.lrc.tnu.edu.vn...h-pho-thai-nguyen-tinh-thai-nguyen-35225.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page