Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Hướng Tiếp Cận Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Tiểu Học Huyện

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, May 26, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-5-26_20-36-3.png
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Hướng Tiếp Cận Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Tiểu Học Huyện Đắk Glong, Tỉnh Đắk Nông
    Trong bối cảnh toàn cầu hoá và kinh tế tri thức phát triển, giáo dục Việt Nam sớm tìm tiếng nói chung với các nền giáo dục tiên tiến của các nước trong khu vực và trên thế giới, điều cơ bản là nhanh chóng chuyển hệ thống giáo dục Việt Nam sang phát triển tiếp cận năng lực học sinh. Sự thay đổi này kéo theo sự thay đổi hoạt động dạy học trong nhà trường. Giáo viên và học sinh trong nhà trường đang chịu nhiều sức ép và thách thức lớn. Do vậy hoạt động dạy học trong nhà trường theo hướng tiếp cận nội dung không còn phù hợp nữa mà thay vào đó là dạy học theo hướng tiếp cận năng lực. Dạy học theo hướng tiếp cận năng lực sẽ giúp học sinh phát triển được năng lực, giúp học sinh có thể khẳng định được mình trong cộng đồng phức tạp, đa dạng và thay đổi có thể thích ứng với những biến động của sự biến đổi đời sống xã hội.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Xuân Thanh
    • Tác giả: Nguyễn Thị Vân
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Anh
    • Học viện Khoa học Xã hội 2021
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=20040
    https://drive.google.com/file/d/1dahVmLyA7LZKFtnngx8ptFCB18Bg52TD
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page