Luận Án Tiến Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Tiếp Cận Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Vùng Tây Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 4, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Theo Tiếp Cận Năng Lực Học Sinh Ở Các Trường Trung Học Cơ Sở Vùng Tây Nam Bộ
    Thế kỷ XXI là thế kỷ của nền kinh tế tri thức, thế kỷ của khoa học công nghệ và sự phát triển nhanh và mạnh trong tất cả các lĩnh vực trong đ i sống xã hội. Sự thay đổi này kéo theo sự thay đổi ho t động động dạy học trong nhà trường. Giáo viên và học sinh trong nhà trường đang chịu nhiều sức ép và thách thức lớn. Do vậy ho t động d y học trong nhà trư ng theo tiếp cận nội dung không còn phù hợp nữa mà thay vào đ là d y học theo tiếp cận năng lực. D y học theo tiếp cận năng lực sẽ giúp học sinh phát tri n được năng lực, giúp học sinh có th khẳng định được mình trong cộng đ ng phức t p đa d ng và thay đổi, có th thích ứng được với những biến động của sự biến đổi đ i sống xã hội.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS Lã Thị Thu Thuỷ
    • Tác giả: Võ Văn Luyến
    • Số trang: 266
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2020
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=18894
    https://drive.google.com/uc?id=1hBs8OXlnUmkM-1buv0wAKhoFmxbauBfl
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page