Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Tiếng Anh Theo Mô Hình CIPO Ở Các Trung Tâm Tiếng Anh Tại Thành Phố Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jul 2, 2021.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Để nâng cao chất lượng giáo dục, chúng ta phải quan tâm tới cả ba môi trường: gia đình, nhà trường và xã hội, trong đó nhiệm vụ nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường là một yếu tố tiên quyết. Hoạt động dạy và học giữ vai trò trọng tâm, quyết định tới chất lượng và kết quả đầu ra của nhà trường và năng lực của thế hệ tương lai tham gia vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam. Với mục tiêu nâng cao năng lực của học sinh, sinh viên và người học và giúp toàn dân tiếp cận với kho tàng tri thức, cần chú tâm đến công tác dạy và học ngoại ngữ, nhất là môn tiếng Anh. Tiếng Anh là chìa khóa giúp học viên bước vào những lâu đài khoa học của nhân loại để trau dồi kiến thức, tiếp cận với tri thức của toàn nhân loại và giúp họ đạt được điểm cao vào cổng đại học tại Việt Nam và trên thế giới hoặc nâng cao hiệu suất làm việc.
    • Luận văn thạc sĩ Giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý Giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lã Thị Thu Thủy
    • Tác giả: Vũ Thị Khánh Linh
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2021
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=19450
    https://drive.google.com/uc?id=1XwFThvorlwxZ-3Wpgju8xaqCVc2s73ff
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page