Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Trải Nghiệm Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Ở Các Trường Tiểu Học Quận Thanh Xuân

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Nov 26, 2020.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Trải Nghiệm Môn Tự Nhiên Và Xã Hội Ở Các Trường Tiểu Học Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Theo CTGDPT mới được ban hành, HĐTN (cấp tiểu học) và HĐTN, hướng nghiệp (cấp trung học cơ sở và trung học phổ thông) là hoạt động giáo dục được thực hiện bắt buộc từ lớp 1 đến lớp 12. HĐTN tạo cơ hội cho HS huy động tổng hợp kiến thức, kĩ năng của các môn học và lĩnh vực giáo dục khác nhau để trải nghiệm thực tiễn đời sống gia đình, nhà trường và xã hội. HĐTN giúp nội dung giáo dục không bị bó hẹp trong sách vở mà gắn liền với thực tiễn đời sống xã hội, là con đường gắn lý thuyết với thực tiễn, tạo nên sự thống nhất giữa nhận thức với hành động, góp phần phát triển phẩm chất, tư tưởng, ý chí, tình cảm, giá trị, kỹ năng sống, niềm tin đúng đắn ở HS, hình thành năng lực cần có của con người trong xã hội hiện đại, là con đường để phát triển toàn diện nhân cách HS, đáp ứng các mục tiêu giáo dục.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Đỗ Văn Đoạt
    • Tác giả: Đỗ Ngọc Thủy
    • Số trang: 102
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Học viện Khoa học Xã hội 2020
    Link Download
    https://gass.edu.vn/SitePages/List_Thesis.aspx?itemId=19011
    https://drive.google.com/uc?id=14AejIgvaszjHaRgjbKJw19phFmZH9P_i
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page