Luận Văn Thạc Sĩ Quản Lý Hoạt Động Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Môn Vật Lý Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Người

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by quanh.bv, Jun 2, 2022.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2022-6-2_1-21-25.png
    Quản Lý Hoạt Động Đổi Mới Phương Pháp Dạy Học Môn Vật Lý Theo Định Hướng Phát Triển Năng Lực Người Học Tại Các Trường THPT Huyện Tiểu Cần, Tỉnh Trà Vinh
    Một trong những trọng tâm của đổi mới căn bản, toàn diện Giáo dục là tập trung vào ĐMPPDH, thực hiện tốt công tác quản lý ĐMPPDH môn Vật lí; Thực hiện dạy học dựa vào hoạt động tích cực, chủ động của học sinh với sự tổ chức và hướng dẫn đúng mực của giáo viên nhằm phát triển tư duy độc lập, sáng tạo góp phần hình thành phương pháp và nhu cầu tự học, tạo niềm tin và niềm vui trong học tập, đồng thời kết hợp sử dụng các ưu điểm của PP truyền thống và dần dần làm quen với những PPDH mới.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn: PGS.TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh
    • Tác giả: Chế Văn Chánh
    • Số trang: 165
    • Kiểu file: PDF_TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng 2016
    Link Download
    http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54240
    https://drive.google.com/file/d/1FV4EUmSd7Hyp-HJMAYwOqg0eg9FGgdCe
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page